postsnook - วาไรตี้ ข่าวสาร สาระบันเทิง ลงโฆษณาฟรี สมัครสมาชิก | เข้าสู่ระบบ   Check Page Rank
postsnook   พื้นที่ลงโฆษณา
หน้าแรก » ท่องเที่ยว » สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด ณ แม่โถ เชียงใหม่
โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2557 16:13:54 น. เข้าชม 1693 ครั้ง
ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมสัมผัสกับวิถีชีวิตที่เงียบสงบและเรียบกัน ณ"แม่โถ" จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการไปเที่ยว "อุทยานแห่งชาติแม่โถ" และ "โครงการหลวงแม่โถ" ผ่านบันทึกการเดินทางของ คุณ doxdoxchan_farh สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่มีโอกาสเดินทางไปเยือนดินแดนสวรรค์บนดินแห่งนี้ และร้อยเรียงความประทับใจผ่านตัวหนังสือและภาพถ่ายมาให้เราได้ชมกันค่ะ เผื่อใครที่ยังหาที่เที่ยวหน้าหนาวจะได้ตามรอยไปเที่ยวกันบ้าง

เมืองไทยสร้างความประทับใจให้เราได้เสมอ เราจะพาคุณไปรู้จักอุทยานแห่งชาติแม่โถ ไปดูผัก ชมฟ้าสีสด ทะเลหมอก นอนดูดาว นั่งรถกระบะ เราเชื่อว่าใครหลายคนอยากไปลองสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ดูสักครั้ง ไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่ะ ตอนนี้นั่งหน้าคอมเป็นมนุษย์ออฟฟิศ พรุ่งนี้เราก็ไปเห็นทะเลหมอกได้ ออกเดินทางไปด้วยกันค่ะ
แม่โถ เชียงใหม่

เราออกเดินทางช่วงฤดูฝนค่ะ ช่วงนี้ทะเลไม่ดี ฝนนี้เราจะไปไหนดี หนาวก็ขึ้นเขา แล้วหน้าฝนเราขึ้นเขาได้ไหม ? หลังจากหาดูจากในอินเทอร์เน็ตก็พบว่ามีไปดูผักที่อุทยานแห่งชาติแม่โถได้ ว่าแล้วก็จัดไปค่ะ แอร์เอเชียเจ้าเก่าบินตรงเชียงใหม่ค่ะ

นั่งอ่านหนังสือบนเครื่องหรือจะนอนสักพักก็ถึงแล้ว (นี่มันทริปสบายสุขภาพดีชัด ๆ) คืนนี้เราพักที่นี่ค่ะ Tamarind Village จองผ่าน AirasiaGo เครื่องบิน+โรงแรม ถูกกว่าเยอะ

ความดีงามของโรงแรมนี้ คือ ถ้ารวยชั้นก็จะพักที่นี่แหละ พนักงานน่ารักมาก (ไม่ได้อะไรจากโรงแรมนะคะ แค่เห็นรูปต้นมะขาม 200 ปี ในเว็บก็เลือกที่นี่แล้ว) อยากมีโมเม้นท์แบบมาเชียงใหม่ล้านนาบ้าง กลับมาที่ความดีงาม โรงแรมสวยค่ะอย่างแรกเลย

แม่โถ เชียงใหม่

ทางเข้าด้านหน้านึกว่าอยู่อาราชิยาม่าที่เกียวโต เลิศเลอมาก

ความสวยงามต่าง ๆ ของโรงแรม ดูดีจริง ๆ แต้เจ้า

เก็บของเสร็จคิดหรือว่าจะไม่ออกไปแว้นในเมือง คืนวันศุกร์ทั้งทีโบกตุ๊กตุ๊กไปกินไก่ทอดเที่ยงคืนก่อน...ตามคำร่ำลือ (อันนี้ที่นั่งพิเศษ พอดีคนเยอะนั่งข้าง ๆ พี่แกเลย ดริปมันมาก)

แม่โถ เชียงใหม่

โปรดระวังตุ๊กตุ๊กหลอกหรือเข้าใจผิดไม่รู้ ของแท้ต้องเป็นร้านที่คนต่อคิวเยอะ ๆ พี่ตุ๊กพามาร้านข้าง ๆ ก็ว่าทำไมวันนี้ไร้คนจัง พวกเราพลาดค่ะ ดันสั่งร้านข้าง ๆ ไปซะเยอะ...จนอิ่ม สรุปอดกินร้านออริจินัล เจริญชีวิตค่ะ

กลับมาที่โรงแรมแสนสวยของเราต่อ ไม่กล้าไปย่านนิมมานมาก กลัวไม่ตื่นพรุ่งนี้ ต้องขึ้นเขาแต่เช้า บอกแล้วว่าโรงแรมน่ารัก มีเขียนการ์ด (คือก่อนหน้านี้นอนแต่โฮสเทลไง ชีวิตไม่เคยได้รับเกียรติขนาดนี้ค่ะ)

TAG : เชียงใหม่, แม่โถ,
แจ้งลบ
พื้นที่ลงโฆษณา

ข่าวที่เกียวข้อง »
ชมทุ่งดอกดุสิตา ตระการตาดอกไม้ป่าบานที่อุบลราชธานี   ชมทุ่งดอกดุสิตา ตระการตาดอกไม้ป่าบานที่อุบลราชธานี
หลงเสน่ห์ ตรัง เมืองสงบเงียบ ธรรมชาติครบถ้วน   หลงเสน่ห์ ตรัง เมืองสงบเงียบ ธรรมชาติครบถ้วน
8 เหตุผล ที่ควรสะพายเป้ไปเช็กอิน ณ เกาะสีชัง   8 เหตุผล ที่ควรสะพายเป้ไปเช็กอิน ณ เกาะสีชัง
สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด ณ แม่โถ เชียงใหม่   สูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด ณ แม่โถ เชียงใหม่
เทศกาลชมสวนฤดูฝน   เทศกาลชมสวนฤดูฝน
เกาะกระต่าย ญี่ปุ่น เกาะที่ทั้งน่ารักและน่าสะพรึง   เกาะกระต่าย ญี่ปุ่น เกาะที่ทั้งน่ารักและน่าสะพรึง
พาไปเดินเล่นชมดอก Nemophila ณ Hitachi Seaside Park   พาไปเดินเล่นชมดอก Nemophila ณ Hitachi Seaside Park
ที่เที่ยวหัวหินมุมใหม่ ที่คุณอาจไม่รู้   ที่เที่ยวหัวหินมุมใหม่ ที่คุณอาจไม่รู้
เที่ยวบากันใหญ่-หัวทาง กลางมรสุมอันดามัน   เที่ยวบากันใหญ่-หัวทาง กลางมรสุมอันดามัน
งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 28 วันที่ 5-8 ก.ย.นี้   งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 28 วันที่ 5-8 ก.ย.นี้
postsnook
Copyright © 2012 postsnook All right reserved
นโยบายการให้บริการ ติดต่อลงโฆษณา ติดต่อเรา เว็บเพื่อนบ้าน